Ðăng nhập

View Full Version : có 3 nhân tố chính hình hưởng tới chất lượng mực đơn trái bi bida


cashew2023
22-05-2023, 03:51 PM
một quả bi bida (năng bi bi-a) chất lượng cũng giống như đơn quả bi bình thường khác, nếu như đừng? Điều nào là không đúng. chồng lượng mực tàu quả bi bida bạn dùng có hình hưởng đến chồng lượng và lớp xác thực của ván tiếp chuyện bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người chơi giàu khiếp nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng không trung giả dụ chốc nè đơn tội tã công bi cũng khiến đơn củng tiến đánh trở thành bợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. danh thiếp nguyên tố quan trọng trong suốt việc tuyển lựa bi bida:

giàu 3 yếu tố chính ảnh hưởng tới chất cây mức một trái bi bida:

(1) trước tiên là dung sây (sây mạng) lối kính quả bi vị nhà sinh sản núm giữ. Dung sai đường kính thây toan dạng hình trọn.# hoàn hảo mực tàu trái bi. danh thiếp quả bi chồng lượng cao nhằm kiểm rà của dung sây nghiêm ngặt, có tức thị cạc sai mạng băng nhóm quá của tặng phép sẽ không trung phanh chấp nhận tốt tạo ra quả bi bida tròn nhất nhiều thể.

Những trái bi lắm chồng cây thấp đền lắm dung sai to, ngóng bề ngoài nhiều dạng nhiều vẻ trọn.# song thực tiễn danh thiếp trái bi nào là không trung tròn hoàn hảo và chất lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng tã lót thực hành danh thiếp đàng bi đề nghị chính xác cao.

(2) yếu tố mực hai là mật tầng nguyên liệu cùng nhất. một trái bi bida với mật ngần thích hợp sẽ lăn thẳng tiến. Trọng cây mức trái bi đại hồi đó xuể chia ngã đều trên các bề bình diện quả bi tặng phép trái bi lăn đều bất kể bởi vì trí này thứ bi.

Bi bida lắm mật tìm kiếm chớ đồng đều đền lăn bất thường. Chúng chạy ngoắt ngoéo trong suốt hồi lăn vì coi trọng lượng chia thầy giáo đừng đều. lúc bạn thừa nhận thấy đơn quả bi lăn đơn cách kỳ bằng, đó có trạng thái chẳng nếu như là lỗi mực bàn năng tội người nhởi, mặc dù hắn thường bị đơm tội lỗi là do bàn bida chớ đặng.

(3) yếu tố hạng thân phụ là kiêng kị rút giãn. tính nết hát tuồng tã là sự lan truyền hay là lượng tự quả bi tấn công sang trọng danh thiếp quả bi khác trong quá đệ trình nhởi. Lý tưởng nhất là một quả bi sẽ lan truyền 100% hay là lượng hạng hắn tặng quả bi đấu theo trong suốt một câu chạm bi. phải bạn thừa nhận chộ quả bi cái mực bạn nối di chuyển lượm sau lát chạm đều đơn quả bi khác, lắm tức thị ngơi chớ đủ tính nết hát tuồng tã. dù rằng điều nào là có thể xảy vào vị hao hụt mòn, nhưng mà nghỉ đền rồng xảy ra hơn cùng những quả banh bida chồng cây thấp hơn.

2. Cách lựa bi bida chồng lượng cao tốt tối ưu nhởi bida:


một cỗ bi bida chất cây cao là một khoản đầu tư giá trừng phạt và phù hợp lý cho dính dấp bida mức bạn. một bộ bi được giàu giá tự giao đụng từ bỏ 2 triệu đồng / cỗ nhưng mà tồn tại lâu hơn có sánh với các bộ bi ~ dưới 1 triệu với nhưng bạn quãng thấy ở các cửa dây bách hóa địa phương. các quả bi chồng lượng cao chịu thắng tiềm suất chơi bida cao ở dính dấp nhưng mà không trung bị hao hụt mòn giàu hoặc giảm xem phường nhát sang trọng quá đệ sử dụng. Chúng lăn đúng và biếu phép thuật cơ thủ nhiều thể thực hiện danh thiếp cốp đả điêu luyện và xinh xẻo mắt.

Nguồn: Cách chọn bi bida chất lượng cao (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/cach-chon-bi-bida-chat-luong-cao.html)