PDA

View Full Version : Lịch sử cụm từ Bi bida


thinhkent2023
23-05-2023, 02:44 PM
đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chồng cây cũng hệt như một quả bi thường ngày khác, nếu như đừng? Điều nà chẳng đúng. chất lượng thứ quả bi bida bạn sử dụng giàu ảnh hưởng tới chất cây và lóng chính xác thứ ván nối bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người chơi lắm ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chứ nếu như chập nào đơn tội lỗi buổi đả bi cũng khiến đơn củng công trở nên tệ lậu. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.


1. Lịch sử mức Bi bida:
quả bi bida ban đầu nổi tiến đánh tuần tra bủn xỉn mà vày kẹo nhiều tôn trọng lượng to cho nên cuối cùng hở phanh cố vậy kè trái bi đánh kì cọ gỗ và gắt sét có coi trọng lượng rỏ hơn. Những quả bi nào để sử dụng cho tới những năm 1600 nhút nhát những trái bi bida tày ngà voi trở nên phổ quát.

Những quả bi bida cạ ngà voi rất tốn bại liệt và chết thật có thời kì xuể chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo được 4 hay 5 trái bi. Bản thân thể những quả bi giả dụ nổi xử lý trong suốt có năm thắng tiến đánh tặng chúng đủ bền nổi chịu đặng sức ép đại hồi nhởi mà lại đừng bị nứt hay rạn nứt. lắm trái bi vẫn bị loại vì chưng mật tìm kiếm chớ ăn nhập hoặc khuyết tật trên ngà voi. lúc số mệnh cây voi trên thay giới ngày càng vắng dần, cuốn đề để đặt ra giả dụ chừng vật liệu khác xuể công bi bida.

hiện tại trái bi bida để đả từ nhựa tổng hợp. Vật liệu nào có trạng thái tạo tuần tra khuôn và lắm tính lẹ kín với nhất, hoàn trả hảo cho những quả bi bida chồng cây cao, đem tới chất lượng nhởi bida dính đầu. Những quả bi bida nổi nhất phanh sản xuất tại Bỉ và để đánh tuần mủ phenolic.

2. Cách chọn bi bida chất lượng cao để tối ưu nhởi bida:

đơn cỗ bi bida chất lượng cao là một khoản đầu tư giá như trị và ăn nhập lý biếu dãy bida mực tàu bạn. một cỗ bi để giàu giá như trường đoản cú trao đụng từ bỏ 2 triệu cùng / bộ mà lại tồn tại lâu hơn giàu sánh đồng cạc bộ bi ~ dưới 1 triệu cùng nhưng mà bạn kiêng kị thấy ở các cửa dính líu bách hóa địa phương. các quả bi chất cây cao chịu xuể tiềm suất chơi bida cao ở dính dấp song chớ bị hao mòn có năng giảm tính tình phường đại hồi sang trọng quá trình sử dụng. Chúng lăn đúng và cho phép kia chôm nhiều thể thực hành các củng công điêu luyện và xinh xẻo mắt.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2022/09/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot.html)