PDA

View Full Version : phố phía sông 355 ha thứ Nam Long tại Long An


duyvuongvcd027
09-06-2023, 05:28 PM
Bản đồ Quy hoạch sử dụng đất huyện Châu Thành, tỉnh Long An năm 2022 (https://vietuc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-chau-thanh-tinh-long-an-nam-2022/)

tham gia án Waterpoint tại Long An hãy hoàn thiện hò kiêng kị nội khu, nhà mẫu ta và chuẩn bị bàn giao các sản phẩm giàu giá như trừng trị dãy tỷ cùng. Đây là đơn thành tựu đáng chú ý cụm từ Nam Long sau một năm triển khai tham gia án.

Chiến lược "xây phường phố bên sông" cụm từ trai Long tại Waterpoint xuể tận dụng bởi vì trí ria sông Vàm Cỏ Đông để tạo vào một chớ phòng sống độc đáo và quyến rũ. Việc hoàn thiện hạ ngần nội khu, nhà mẫu và chuẩn bị bàn trao các sản phẩm giá trừng trị là đơn phần quan trọng trong suốt quá đệ phân phát triển dự án, đảm bảo sự hoàn chỉnh và sẵn sàng tặng cư dân chuyển di vào đổ sống.

https://admin.vamcodong.vn/uploads/630ccb5bdb0ce96c8bdd2220-72.24.02%20ban-do-huyen-chau-thanh.jpg

https://vietuc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-chau-thanh-tinh-long-an-nam-2022/

Đây là đơn bước tiến quan trọng và chứng phân bua sự cam kết và nắm của Nam Long trong việc đem đến một đít tỉnh thành cao gấp, đáp ứng cạc xài chuẩn chồng lượng và sự trông chờ mực tàu khách khứa dính dáng. dự án Waterpoint tại Long An đặt kỳ vẳng sẽ trở thành đơn chấm đến cuốn lắm cư dân và mang lại giá trừng phạt vững bền trong ngày mai.

Waterpoint là đơn trong những dự án quy ụ to nhất vị Nam Long khai triển hiện nay. với diện trữ 355 ha, nó giò chỉ là đơn trong suốt những khu tỉnh thành lớn mà còn là tham gia án kiêng độ dọc đầu trong suốt khu vực thành thị vệ tinh đằng Tây mức TP.HCM.

tham gia án Waterpoint nhiều định hướng xây dựng "tỉnh thành phía sông", đặc biệt chua quý trọng vào sự nhân thể nghi ngờ và hiện đại của đơn phố xá ả, đồng thời tạo sự hài hòa đồng thiên nhiên. sang việc quy hoạch da dạng danh thiếp sản phẩm, tham dự án giải đáp tương ứng tốt lớp nhu cầu kín biệt mực khách dính dấp. Từ cạc căn hộ chung cư, biệt thự một lập, tới những khu phức ăn nhập thương nghiệp và xích vụ, Waterpoint đeo tới sự lựa chọn phong phú và da trạng thái tặng cư dân.

Việc phối hợp giữa một thể ích lợi và tự nhiên tại Waterpoint giúp tạo vào đơn vá dài sống đẳng cấp, cùng không buồng sống hiện đại và xanh non. Điều này bộc lộ cam kết mức trai Long trong việc xây dựng đơn đít thành thị vững bền, hoẵng lại cược sống được xinh xẻo và thỏa mãn nhu cầu mực cư dân.