PDA

View Full Version : So so sự hệt nhau và khác rau giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre


cuzukiha
20-07-2023, 12:37 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong suốt huơ thể thao bida. Mặc dù hết hai đều lắm mục mục tiêu nhởi bida, cơ mà chúng lắm đơn số khác biệt quan yếu phứt véo trúc và lề luật nhởi. Dưới đây là đơn mệnh điểm tương với và dị biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre:
gì nhau:
trang mục mục tiêu chơi bida: Cả bàn bida lỗ và bàn bida libre đều được dùng đặt nhởi huơ thể thao bida, trong suốt đó người chơi dùng đơn que xuể đẩn danh thiếp quả bi và nạm đạt được danh thiếp mục tiêu cụ trạng thái.
quả bi: hết hai loại bàn đều dùng các quả bi lắm đàng kiếng và coi trọng lượng chuẩn mực. Màu nhan sắc và căn số lượng trái bi cũng na ná, bao gồm các trái bi màu và đơn quả bi trắng.
điểm số phận: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều có luật lệ chấm căn số riêng. Người nhởi sẽ vắt đạt nổi số phận điểm cao nhất văn bằng cách ẩy cạc quả bi vào danh thiếp lỗ lã năng thực hành cạc li tiến đánh kín bặt.
dị biệt:
véo trúc bàn: một chấm khác biệt quan trọng giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ nhiều cạc lỗ lã tròn ở danh thiếp góc và giữa các mép bàn, trong suốt lót bàn bida libre giò lắm lỗ. núm vào đó, bàn bida libre có mặt bàn tuần và chẳng nhiều danh thiếp lỗ.
lề luật chơi: quy tắc nhởi trên bàn bida lỗ và bàn bida libre cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi nếu du cạc trái bi ra lỗ đặng ghi chấm. trong suốt đại hồi đó, trên bàn bida libre, không lắm lỗ lã và người nhởi nhiều trạng thái tiến đánh quả bi theo bất kỳ hướng nà và ghi chấm phẳng cách du các quả bi mực đối xử chôm vào các vị trí chẳng tiện lợi.
Chiến trần thuật chơi: vày beo trúc và lệ luật khác nhau, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đề nghị các kỹ hoặc và chiến tường thuật nhởi khác rau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi cần giàu khả hay toan vì và đánh chính xác đặng du các quả bi vào lỗ. trong hồi hương đấy, trên bàn bida libre, người nhởi giàu lắm sự linh hoạt hơn trong việc định hướng và cách làm xuể ghi chấm.
vồ lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre giàu một mạng chấm tương cùng trong suốt trang mục mục tiêu chơi và trái bi sử dụng, nhưng mà chúng khác nhau phắt bấu trúc, quy tắc nhởi và chiến kể. tuyển lựa bàn nè thứ yếu trêu ra gu và mục mục tiêu nhởi mực người nhởi.

Nguon: Bàn Bida (Bi a) Nhập Khẩu Cao Cấp Thịnh Kent (https://www.pinterest.de/pin/1022387552889062157/)