Trở lại   Chợ thông tin Môi trường Việt Nam > CHỢ MÔI TRƯỜNG > Ứng dụng và giải pháp cho máy thiết bị

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định Một số tác dụng phụ của cấy que tránh thai
  #1  
Cũ 23-11-2022, 11:06 AM
bimaahik136
 
Bài gửi: n/a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cấy que tránh thai là một cách giảm thiểu thai hiện đại, với độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của tất cả chị em. tuy nhiên không phải ai cũng với kiến thức đúng và tất cả về phương pháp này. Bài viết Bên dưới sẽ là những tri thức cơ bản nhất, giúp bạn biết cách thức tránh thai an toàn cũng như thành công, đặc biệt là giảm thiểu tối đa tác dụng phụ của cấy que tránh thai.

1. Cấy que tránh thai là gì?

Phải làm sao để tránh thai an toàn, thành công nhưng mà thuận tiện chính là nỗi băn khoăn của các chị em cũng như trong số đấy, phần đông mọi người tin tưởng lựa chọn cách thức tiêu dùng que tránh thai.





các cái que cấy tránh thai sở hữu hình trạng là một dòng ống nhỏ, được khiến từ chất dẻo, trong ấy mang cất thuốc hạn chế thai. thầy thuốc sẽ dẫn tới tê mặt trong của cánh tay rồi dùng thủ thuật để cấy ống nhỏ này dưới da tay (tay ko thuận) của người nữ giới.

Thủ thuật này được diễn ra nhẹ nhõm và chóng vánh. Chị em sẽ ko cảm thấy khó chịu mà cảm nhận như có một cây tăm ở dưới da. ví như cần được tháo bỏ, thủ thuật cũng vô cùng nhẹ nhõm, bác sĩ cũng sẽ gây ra tê rồi gắp que ra 1 phương pháp nhanh chóng. Chị em sau lúc hoàn tất xong thời kỳ cấy que sẽ ko phải phải tiêu dùng thêm một giải pháp tránh thai nào khác.

Trong que cấy giảm thiểu thai sẽ mang các thành phần là nội tiết tố levonorgestrel hoặc etonogestrel. tùy thuộc mỗi chiếc que cấy mà hiệu quả mang thể trong vòng 3 đến 5 năm hoặc sở hữu thể lâu hơn.

Que sẽ có tác dụng trong vòng 24 giờ nếu như được cấy trong vòng 5 ngày đầu tiên của chu kỳ. giả dụ Cấy que hạn chế thai vào 1 thời khắc khác, chị em bắt buộc chờ khoảng 7 ngày sau để chắc chắn que có thể phát huy tác dụng. Trong 7 ngày này, bạn với thể tiêu dùng thêm một giải pháp khác để được tránh thai thành công hơn. Trước khi cấy que, bạn phải đi khám để chắc chắn mình ko có thai.


Que cấy hạn chế thai phù hợp mang phụ nữ hay quên tiêu dùng thuốc hạn chế thai.


Cơ chế tránh thai của que giảm thiểu thai: lúc được cấy dưới da cánh tay, que sẽ phát huy tác dụng khiến cho ức chế công đoạn rụng trứng, cùng lúc khiến mỏng nội mạc tử cung, làm cho đặc chất nhầy cổ tử cung, từ đấy ngăn cản tinh trùng xâm nhập vào buồng tử cung.

2. Tác dụng phụ của cấy que giảm thiểu thai

một số tác dụng phụ khi sử dụng giải pháp này bao gồm:

-Đau nhức đầu.

-Nổi nhiều mụn.

-Tăng cân.

-Căng tức vú.

-Thay đổi tâm lý.

-Thay đổi chu kỳ kinh nguyệt: có người lượng kinh ít đi, nhưng có người lượng kinh lại nhiều hơn. Đây không hề là căn bệnh mà là tác dụng của thuốc dẫn đến. bác sĩ với thể cho bạn sử dụng 1 số chiếc thuốc để hỗ trợ, trường hợp nghiêm trọng thì nên tháo que.

>>> Xem thêm: CHI PHÍ KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN TẠI VINH


-Không ngừa được những bệnh lây thông qua con đường quan hệ tình dục như viêm gan B, HIV, lậu, giang mai,…

tương tự, cấy que hạn chế thai chính là phương pháp đương đại cũng như tối ưu, giúp chị em nữ giới dự phòng với thai ngoài ý muốn. cách thức này mang lại hiệu quả cao, nhẹ nhàng, thuận tiện nhưng cũng sở hữu 1 số nhược điểm cũng như tác dụng phụ nhất quyết. Bạn phải đi khám chuyên khoa để được nghe sự tư vấn của thầy thuốc, tránh các tác dụng phụ của cấy que tránh thai không mong muốn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Mỹ thuật bởi thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:43 PM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.