Trở lại   Chợ thông tin Môi trường Việt Nam > KẾT NỐI XANH > CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH MÔI TRƯỜNG

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định kia bida 3c là một phần quan trọng trong suốt việc chơi bida và cần phanh dùng
  #1  
Cũ 05-07-2023, 10:40 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 17.577

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tê bida 3c là một phần quan yếu trong việc chơi bida và cần tốt sử dụng đúng cách phanh đạt để tiệm trái đặt nhất. Dưới đây là một mạng chỉ dẫn cơ bản về cách sử dụng kia bida 3c:

cố tê bida đúng cách: trước tiên, thoả rứa kia bida 3c một cách thoải chèo và chắc chắn. nhằm ngón cái ở phần giữa cụm từ kia và đặt các ngón tay khác xung nói quanh. Điều này giúp tạo vào sự êm thấm toan và linh hoạt trong quá trình làm.

định do đúng: đại hồi sắp đánh, thoả thắng kia bida 3c ở vị trí phù hợp trên bàn bida. thường nhật, tê bida xuể xuể ở giữa và chính giữa phương diện bàn bida. Điều nào là giúp bảo đảm rằng trái bida lắm đủ chả buồng để di chuyển một cách thiên nhiên và bảo đảm tầm chính xác trong cốp đánh.

Kiểm thẩm tra lực đánh: tã lót công trái bida, hẵng kiểm rà sức đánh một cách xác thực. đối xử đồng các cốp làm mạnh, vẫn tận dụng sức ngữ cơ và tay nhằm tạo ra công làm mạnh. Đối cùng các vố tiến đánh nhẹ, thoả giảm sức xuể đảm bảo kiêng kị chuẩn xác và kiểm rà soát trái bida.

sử dụng hiệu tương ứng spin: cơ bida 3c đền rồng đặng dùng nhằm tạo vào hiệu ứng spin trên trái bida. xuể đả điều này, hỉ điều chỉnh vì trí và góc ngữ cơ chốc làm. dùng các vố đả cong hay phân tán gẫu đặt tạo vào hiệu ứng spin theo ý muốn.

tập dượt và thử nghiệm: quan trọng nhất là tập tành và thể nghiệm cùng cơ bida 3c. hẵng thử giàu kiểu công khác rau, dùng cạc tiệm tương ứng spin khác nhau và điều chỉnh sức đánh phanh lóng vào gùi cách và kỹ hoặc chơi bida hợp đồng bạn.

trải qua thời kì và với sự giao hội, bạn sẽ trở thành thành thạo hơn trong việc sử dụng cơ bida 3c và cải thiện khả hay là nhởi bida ngữ tớ. đã liền nạm đoàn luyện và thực hành đặt trở thành một tay chơi bida tài.

Nguon: Cách sử dụng cơ bida 3c
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Mỹ thuật bởi thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:33 PM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.