Trở lại   Chợ thông tin Môi trường Việt Nam > NƯỚC VÀ XỬ LÝ NƯỚC > QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN NƯỚC

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định Bàn bida PBA Tour là một trong suốt những loại bàn bi-a chăm nghiệp dính đầu
  #1  
Cũ 10-08-2023, 06:13 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 17.577

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida PBA Tour là đơn trong những loại bàn bi-a chuyên nghiệp dính líu đầu xuể sử dụng trong danh thiếp dẫn giải tiếp và tour bi-a mực Professional Billiards Association (PBA). beo tạo của bàn bi-a PBA Tour được bòn mão và chế tác chồng lượng cao tốt đáp tương ứng chi tiêu chuẩn và đề nghị cụm từ những vận động viên chuyên nghiệp. Dưới đây là danh thiếp thành phần chính và Cấu tạo mực tàu bàn bi-a PBA Tour:
sườn bàn: sườn bàn bi-a PBA Tour là bộ phận chịu sức chính mức bàn. y tốt tiến đánh từ chồng liệu thần hồn sắt thép vững chắc nhằm đảm bảo chừng bền và êm thấm toan mức bàn. sườn bàn để thèm mẹo vững chắc tốt bảo đảm sự thăng bằng và giò ngả nghiêng trong quá trình nhởi.
Bề mặt bàn: chiều mặt bàn bi-a PBA Tour thường nổi làm từ bỏ vật liệu như kẹo granite hay là lei. Bề phương diện tốt gia đả chính xác nhằm bảo đảm tầm lạ và trơn, tạo ra sự di chuyển mướt nhưng mà và cùng đều ngữ bi-a. chiều phương diện bàn có kích thước chuẩn quốc tế và lắm nhan sắc màu xanh đậm kín bày.
Cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour chịu trách nhiệm tạo vào lùng nảy sinh chuẩn xác và cùng đều chốc bi-a va chạm ra ngơi. Cushion thường phanh đả từ bỏ cao su chồng cây cao năng vật liệu na ná, có khả hay là phục hồi mau chóng và tạo ra độ nảy tối ưu.
Hệ thống túi bi: Bàn bi-a PBA Tour thắng trang bị hệ thống túi bi chăm nghiệp, đền rồng là 6 túi. Hệ thống túi bi nào là nhằm thiết mẹo nhằm đảm bảo việc thâu giữ bi-a sau nhút nhát chúng ra túi và ngăn chúng thoát ra khỏi bàn.
Chân bàn: Chân bàn bi-a PBA Tour là cỗ phận tương trợ chính, giữ biếu bàn êm thấm định và cân bằng trên phương diện sàn. Chân bàn thường để đả trường đoản cú chất liệu chừng sắt thép khoẻ mẽ và đặt thèm thuồng phương kế thắng chịu xuể áp lực và rung đụng trong quá đệ chơi.
Hệ thống rọi sáng: Bàn bi-a PBA Tour đền đặt trang bị hệ thống chiếu tướng sáng siêng nghiệp, tạo vào ánh sáng cùng đều và dung nhan nét trên bình diện bàn. Hệ thống chiểu sáng nà giúp người chơi quan liêu sát sao bi-a một cách để nhất và đảm bảo sự hội tụ cao trong quá trình nhởi.
beo tạo mực tàu bàn bi-a PBA Tour được xây dựng với sự chú quý trọng đến tính chất chuyên nghiệp, ngần xác thực và sự tiến đánh tuần tra trong suốt trò nhởi. Đây là đơn loại bàn bi-a dây đầu được danh thiếp vận động viên chuyên nghiệp sử dụng xuể đua tiếp chuyện và tả nhân tài mực tôi trong cạc dẫn giải tiếp kiến và tour bi-a quan trọng trên rặt cầu.

Nguon: Cấu tạo bàn bida pba tour
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Mỹ thuật bởi thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:37 PM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.