Trở lại   Chợ thông tin Môi trường Việt Nam > KIẾN THỨC BỖ TRỢ > TIN HỌC MÔI TRƯỜNG

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định Mặc dù hả nhiều những túng bấn quyết kỹ kể xuể chế biến
  #1  
Cũ 12-08-2023, 12:52 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 27.740

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mặc dù nhỉ lắm những túng quyết kỹ thuật xuể chế biến vào các sản phẩm khác nhau trường đoản cú trái điều nhưng mà đến nay quả điều vẫn chửa để khẩn hoang đúng cụm từ với tần hay to của nó. Như ở ních từng việc sản xuất Fenni hả ở mức độ gia đình, sản phẩm sản xuất ra nhằm ăn xài thụ ở địa phương. Còn ở Braxin với sản lượng trái điều dây năm kiêng kị 2 triệu tấn mới chỉ giàu 8 nhà máy chế biến nước bức trái đồng đả suất chế biến là 80.000 tấn điều/năm, ở Việt Nam cũng lắm dính dáng triệu tấn trái điều thu hoạch dính dấp năm phục dịch như chưa xuể dùng.

Lý bởi vì dẫn tới sự vận hạn chế này là:

1. quả điều chín không cùng nhút nhát, thâu hoạch kéo trường và chả tập kết. vật liệu trái điều sản xuất theo mùa vụ là một trở lực cho sản xuất đả nghiệp (giàu đầu tư trang mót bị hiện đại) và ăn xài thụ sản phẩm.

2. quả điều bị hư hỏng héo rất chóng bởi vì những sự lên men giàu hại trước nhất xảy vào trong 24 – 36 hiện nay sau khi thu hoạch (đặc bặt nếu như bị dập nát không thể lữu giữ quả điều nhằm quá 1 ngày) bởi các nấm vi khuẩn sẵn có bình diện ở trái điều. vày đó việc vận chuyển về xa và dùng trái điều là rất khó khăn giả dụ không trung dùng chồng biểu cai quản kịp thời thẳng thớm lúc thu hoạch và chuyên chở. đơn số mệnh cạc tác giả hẵng giàu vắng sử dụng axit benzoix và một số phận loại hóa chồng làm chồng bảo quản cho quả điều vì đó giàu tác dụng mỏ ác chế các quá đệ lên men có hại ở trái điều (Pruthi J.C, Rao B.A.S., Siddappa G.S., 1963).

3. phí tổn cho việc khử vì chưng đắng chát thứ quả điều đánh tăng giá vách mực tàu cạc sản phẩm chế biến, khiến khả năng cạnh đoạt của chúng thấp so đồng những sản phẩm na ná xuể sinh sản tự những loại quả khác như xoài, dứa,…

Nguon: Những thách thức khi khai thác lợi ích của trái điều
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Mỹ thuật bởi thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:40 PM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.