Trở lại   Chợ thông tin Môi trường Việt Nam > CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG > HOÁ KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ biến
  #1  
Cũ 13-08-2023, 12:35 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 17.577

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ thông xuể dùng trong suốt các mẻ tiếp bi-da từ bỏ vị. Đây là loại bàn bi-da cơ mà các vận động viên giàu trạng thái nhởi cạc động tác và câu đả nhưng mà không trung gặp bất kỳ rào cản này. hỉ với khoảng hiểu chạy cấu tạo hạng bàn bi-da libre.

mặt bàn: phương diện bàn bi-da libre đền rồng phanh công từ một loại vật liệu tuần và chẳng bị cong, đền là một loại nguyên liệu như bần tiện đá hoa cương hay là keo kiệt marble. phương diện bàn lắm kích thước chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và nhiều kiêng mau ngần 25mm. Bề bình diện của bàn phanh mài mịn và phanh tráng đơn lớp sơn đặc bặt nổi tăng độ bền và bảo đảm sự sạt mượt hạng bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre có một Khung bàn được đả tự gỗ hoặc kim loại vững chắc được hỗ trợ bình diện bàn và giữ tặng hắn chứ bị biến dạng năng rung lắc trong quá đệ trình dùng. khuông bàn xuể váng vất chước cùng các chân điều chỉnh có trạng thái nâng lên hay thềm xuống xuể đảm bảo bàn để ở đơn tầm cao và do trí êm thấm toan.
Đường viền: Bàn bi-da libre giàu danh thiếp Đường viền nổi đánh cạ cao su năng cạc nguyên liệu hao hao bao lòng vòng mặt bàn. lối viền này nhiều chức hay giữ cho bi giò bị sa xuống sàn và giúp danh thiếp vố công trở thành dễ dàng hơn. đàng viền lắm tìm cao kiêng kị 40mm và xuể gói vòng vo tất tật phương diện bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre giàu sáu hố bi nổi nổi ở mỗi góc cụm từ mặt bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi ria trường học. các hố bi nè lắm đàng kính chuẩn là 145mm. cạc hớ bi nhằm chế tạo tự các nguyên liệu như cao su năng mủ. danh thiếp hớ bi giúp toan do và giữ tặng bi chả rớt ra khỏi bàn trong suốt quá trình nhởi.
Hệ thống đèn soi sáng: đặt đảm bảo ánh sáng đủ khoẻ và cùng đều trên bình diện bàn, bàn bi-da libre đền rồng thắng trang bị đơn hệ thống đèn soi sáng. Đèn nhằm treo mất năng đặt gắn trên Khung bàn và xuể bốc chỉnh biết bao cho không hoi chói mắt hay tạo bóng hoá trên bình diện bàn.
Trên đây là một số phận thông báo căn bản chạy cấu tạo ngữ bàn bi-da libre. Tuy nhiên, bấu trúc và vật liệu giàu dạng giàu những biến dạng nhỏ tùy thuộc vào nhà sinh sản và loại bàn nắm trạng thái. bấu tạo nào giúp biếu các vận khích lệ có thể trình diễn.# tối da kỹ năng và chiến thuật mức trui trong các trận tiếp chuyện bi-da từ bỏ bởi vì.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Mỹ thuật bởi thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:14 PM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.