Trở lại   Chợ thông tin Môi trường Việt Nam > CHỢ MÔI TRƯỜNG > Thông tin Quảng cáo khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định Lật ngược cuộc chơi với phần mềm đăng tin!
  #1  
Cũ 13-03-2013, 08:08 PM
99daila9 99daila9 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2013
Bài gửi: 1.430

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Lật ngược thế cờ nhờ phần mềm đăng tin sangnhuong.com


Chào các bạn đang sử dụng phan mem dang tin!

Tôi là một Việt kiều sinh sống ở bang California (Mỹ) từ năm 16 tuổi. Trước kia gia đình tôi sống tại Sài Gòn, rồi lưu dạt đến “đất nước cờ hoa” vào năm 1975 khi Chính quyền Việt Nam cộng hoà sụp đổ. Khoảng thời gian tha phương nơi đất khách, tôi cùng người thân trong gia đình và hàng triệu người Việt khác đều phải lăn lộn với rất nhiều việc làm, trải qua nhiều job để có thể tồn tại được tại đất nước này.

Bằng nghị lực, sự nỗ lực vươn lên sự nghèo đói và để khẳng định mình không hề kém cạnh người Mỹ, tôi đã cùng người thân phải “đổ mồ hôi, rơi nước mắt” với ước mơ kiến tạo một cơ ngơi kinh doanh riêng cho mình. Để rồi qua những ngày gian khổ, chúng tôi đã lập lên một Công ty chuyên buôn bán và thiết kế đồ trang sức cao cấp dành cho phái đẹp tại đây.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2001, hiện nay công ty của tôi có 15 cửa hàng, 150 nhân viên bán hàng, và các kỹ sư thiết kế. Doanh thu hàng năm không thể tính bằng việt nam đồng mà là triệu mĩ kim.

tinh vi là đã qua mặt các shop, các công ty lớn của Mỹ kinh doanh đồ trang sức. Nhưng tôi có thể tự hào rằng, hệ thống cửa hàng của tôi đã tạo được thương hiệu riêng, đủ tầm “cân sức” với mọi công ty, doanh nghiệp nào kinh doanh đồ trang sức dành cho phái đẹp tại “thủ đô tị nạn” (tức bang Cali).

Ngay lúc này, khi đang ngồi nhâm nhi cốc cafê tại một quán bar cạnh Hồ Gươm, tôi muốn viết những lời chia sẻ này đến các bạn đang và sẽ có ý định kinh doanh “bí kíp” đã mang lại thành công cho tôi.

Thực ra cũng không có gì lớn lao, cốt yếu là tôi đã biết “cướp” lấy cơ hội, biết dùng “chiêu” để giúp cho công việc kinh doanh của mình thôi. Con đường trở thành một ông chủ của tôi không hẳn là được đệm thảm hoa hồng mà cũng có nhiều chông gai đã từng làm tôi tưởng mình sẽ đổ xập.

Từ những đợt về thăm họ hàng và đón tết nguyên đán tại quê hương sau bao nhiêu năm xa cách. Tôi đã tận mắt nhìn thấy sự phát triển thần tốc của đất nước mình. Cùng với sự tăng trưởng của đời sống kinh tế thì mong muốn chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ chắc chắn cũng tăng lên, nhất là dùng những loại đồ trang sức sang trọng, qúy phái.

Với ý nghĩ đó, cuối năm 2009 tôi đã liều đầu tư kinh doanh sản phẩm này tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh mặc dù chưa tìm hiểu chi tiết về thị trường trong nước. Tôi xem đấy là bước “thí điểm” nên nhiều bạn bè bên Mỹ can ngăn vì họ cho rằng tôi đang tiến hành một “cuộc chơi” quá liều với chính mình. Bởi nếu việc kinh doanh tại Việt Nam thất bại sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc làm ăn của tôi bên Mỹ. Lý do là vì tôi đầu tư để “chơi ván bài” này là không ít.

Nhiều người cho là tôi quá dở hơi khi làm việc này. Theo họ ở Việt Nam đã có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp kinh doanh đồ trang sức cho nữ, nên khi về nước buôn bán sản phẩm này tôi sẽ không đấu lại được. Họ cũng lý giải rằng các công ty, doanh nghiệp này đã có thị phần khách hàng riêng và có chỗ đứng trên thị trường.
Người thân thì cho là tôi đang “hiếu thắng” muốn thu phục cả thị trường bên Mỹ và Việt Nam nên cũng ngăn cản, cấm đoán, thậm chí là trách là tôi đã gàn dở.

Thực lòng, tôi cũng có nhiều lúc nghiêng đảo vì những lời kêu ca của mọi người. Nhưng, nếu cứ sợ hãi kinh doanh không thành thì tôi đã không có được những thành quả như bây giờ. Và nếu không quyết đoán, không bạo dạn đầu tư thì lại có người khác nhanh chân thấy lợi sẽ nhảy vô luôn. Thế nên, dù biết là “thế cờ” này rất mạo hiểm nhưng tôi vẫn “lao đầu” vào dù cho xác xuất thành công là rất nhỏ.

Các bạn biết không, cho tới lúc này khi việc kinh doanh ở bên Mỹ và trong nước đều rất thuận lợi tôi mới dám thở phào nhẹ nhõm vì mình đã có một hướng đi chính xác, táo bạo nhưng hiệu quả không ngờ.

Quãng đường kinh doanh đầy thử thách của mình, tôi cũng đã đúc rút ra cho mình một bài học tuy không mới mẻ nhưng là “kim chỉ nam” cho chính mình, đó là: Nếu như có mục tiêu rõ ràng, có chiến lược, và kế hoạch kinh doanh cụ thể thì thành công chắc hẳn sẽ nằm trong tay chúng ta.

Bí quyết của tôi thì chẳng có gì. Theo tôi biết thì cũng có nhiều công ty, doanh nghiệp và cá nhân khác cũng đã thành công nhờ “bảo bối” này.

Trước khi tiến hành kinh doanh, tôi có tự đặt ra mục tiêu là phải chinh phục được thị trường. Sách lược là những mưu mẹo tôi dùng để hấp dẫn sự chú ý của “một nửa thế giới” dành cho các loại đồ trang sức. Tôi cũng có kế hoạch quảng cáo rất chi tiết để giới thiệu tới khách hàng các mẫu mã của mình.

Lúc trước, một vấn đề làm tôi vô cùng sợ sệt khi có ý định đầu tư vào Việt Nam đó là tiếp thị như thế nào? Tại Mỹ, tôi thường dành rất nhiều money để tiếp thị các sản phẩm đồ trang sức qua chương trình Paris by Night của Trung tâm Thúy Nga, qua Đài truyền hình Vietface, và qua một số tạp chí thời trang.

Ở Việt Nam tôi cũng biết tới một số hình thức tiếp thị qua đài truyền hình, đài tiếng nói, báo chí các loại. Nhưng các loại hình này đều quá lỗi thời và hiệu quả thì cũng không cao.

Thế rồi từ sự mách bảo của người bạn, tôi đã dùng phần mềm đăng bài rao vặt có tên là sangnhuong.com để tiếp thị cho các loại đồ trang sức tại hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Thật sự ban đầu tôi cũng nghi ngờ về khả năng tiếp thị của cái phần mềm up bài rao vặt này. Tôi cho là nó chỉ thích hợp với việc làm ăn thường, còn mình kinh doanh lớn đâu cần tới cái “kiểu quảng cáo mi ni” này (tôi gọi nó thế).

Tôi đã so sánh phần mềm đăng tin với việc quảng cáo qua báo đài xem cái nào hiệu qủa hơn, có % thắng lợi cao hơn. Các bạn có nghĩ là tôi đã bỏ ngay cái phần mềm đăng bài ra không? Thế rồi, tôi vẫn cứ dùng thử bởi vì giá tiền để mua phần mềm đăng tin chỉ có 2 triệu đồng thôi.

Ai dè, cái phần mềm đăng tin sangnhuong.com này “mi ni” nhưng làm tôi phải nể phục. Chỉ tốn có 2 triệu đồng chứ không phải là 2 triệu mĩ kim đâu các bạn ạ, chúng ta đã có thể nắm trong tay phần mềm đăng tin sangnhuong.com. Cái giá “bèo bọt” đối với những người làm kinh doanh phải không? Bỏ ra số tiền quá nhỏ đó nhưng các bạn có thể thu về cho mình, cho công ty, doanh nghiệp số tiền gấp vô số lần của 2 triệu đồng. Đặc biệt là mua 1 lần sử dụng trọn đời, bảo hàng suốt đời, nâng cấp hoàn toàn free.

Đây là phần mềm đăng bài rao vặt của sangnhuong.com lập trình. Theo tôi được biết thì phần mềm này xuất hiện trên thị trường mới có 2 năm thôi nhưng đã có rất nhiều công ty, doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn. sangnhuong.com giúp tôi up bài viết quảng cáo về sản phẩm đồ trang sức đến hàng nghìn trang rao vặt cùng một lúc, ngay tức khắc, hàng loạt, trực tiếp ngay trên giao diện của phần mềm.
Ngoài ra, phần mềm này còn có rất nhiều các tính năng khác hộ trợ bạn làm SEO vô cùng hiệu quả.

Tôi có thể kể ra dưới đây tất cả những tính năng của ưu việt của phần mềm đăng tin rao vặt sangnhuong.com nhưng như thế chủ quan quá, để khách quan hơn, tôi nghĩ để các bạn tự tìm hiểu về phần mềm thì sẽ tốt hơn. Như vậy, sự nhận xét của tôi về phần mềm này sẽ không mang tính phiến diện chủ quan nữa mà sẽ là sự đánh giá của tập thể, của cộng đồng mạng, của tất cả những ai đang kinh doanh trực tuyến.

Mọi thông tin chi tiết về phần mềm sangnhuong.com có tại trang web: sangnhuong.com

Đang là cuối năm nên thị trường kinh doanh cũng có sự náo nhiệt, và cạnh tranh thì không lúc nào “vơi”. Nhưng, cho tới lúc này công việc kinh doanh của tôi vô cùng tốt đẹp. Tôi bận rộn phải đi về giữa Việt Nam và Mĩ để ký kết hợp đồng mở thêm các đại lý bán đồ trang sức cho phụ nữ ở 1 số tỉnh thành lớn. Công việc không thể thiếu nhất của người làm kinh doanh đó là tiếp thị như thế nào, tiếp thị bằngphương thức gì đã không còn là nỗi lo đối với tôi. Bởi vì tôi đã có phần mềm đăng tin sangnhuong.com hỗ trợ đắc lực.

Có thể đạt được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của chính mình, sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè và cũng là nhờ lucky nữa. Quan trọng nhất là tôi đã lựa chọn đúng phương thức quảng cáo, mất tiền đúng hướng để mua phần mềm đăng bài rao vặt sangnhuong.com.

Tôi đã từng lâm vào trạng thái khủng hoảng khi nghĩ rằng “cơ đồ” mà mình tốn bao nhiêu sức lực tạo dựng lên có thể đổ đi bất cứ khi nào nếu mình chọn sai “nước đi”. Quả là tuyệt vời bởi vì từ sự liều lĩnh muốn mở rộng kinh doanh mà tôi đã biết tới một loại hình tiếp thị mới để giúp công việc kinh doanh của mình “thăng hạng” hơn. Phần mềm đăng tin rao vặt của sangnhuong.com đã giúp tôi có được sự thành công ngoài mong đợi.
Tôi đã không thua ván bài này khi muốn mở rộng kinh doanh về Việt Nam mà đã lật ngửa được thế cờ đó đầy quả quyết và kiêu hãnh.

Cuối cùng, tôi muốn nói với các bạn rằng: không chỉ sản phẩm đồ trang sức của tôi mới được quảng cáo qua phần mềm sangnhuong.com mà mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, mọi sản phẩm, dịch vụ đều có thể “dựa” vào nó.

Hãy thể hiện sự thông thái của mình trên thương trường để công việc kinh doanh của bạn thắng lợi nhé!

Chúc các bạn năm mới 2013 nhiều may mắn và thịnh vượng!

Kevin Hùng



Tham khảo thêm tại: phần mềm đăng tin rao vặt sangnhuong.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Mỹ thuật bởi thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:15 PM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.