Trở lại   Chợ thông tin Môi trường Việt Nam > QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG > DTM – BCK – QTMT

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định kia bida lỗ lã và tê bida libre là hai loại kia bida phổ thông trong suốt trò nhởi bida
  #1  
Cũ 28-08-2023, 08:13 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 18.052

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

cơ bida lỗ và kia bida libre là hai loại kia bida phổ thông trong suốt trò chơi bida. Dưới đây là một mạng chấm dị biệt giữa hai loại cơ nào:

từng phổ biến: kia bida lỗ lã là loại cơ bida phanh sử dụng rộng rãi và phổ thông nhất trong suốt trò nhởi bida. tê bida lỗ có đơn lỗ lã nhỏ ở đầu trên cụm từ bông cơ, và người chơi sẽ tốt một loại đầu cài bi hạp ra đó. trong suốt tã lót đó, cơ bida libre chứ nhiều lỗ trên đoá cơ và chớ yêu cầu đầu cài bi.

Sự lẻ hoạt: tê bida lỗ tặng phép thuật người nhởi đổi thay đầu găm bi xuể thích ứng cùng điều kiện sàn bida và phung cách nhởi mức tôi. Việc đổi thay đầu gài bi nhiều dạng hình hưởng tới cách mà quả bi tương tác cùng tê bida và cung gấp sự điều khiển và sự kiểm soát khác nhau. trong suốt lót đấy, kia bida libre không giàu tính linh hoạt này và người chơi sẽ chơi đồng đơn đầu cài bi nhất định.

hiệu suất: kia bida lỗ đền đặng dòm là tiễn lại hiệu suất xuể hơn trong suốt trò chơi bida. Việc dùng đầu gài bi thích hợp và điều chỉnh tê bida lỗ có dạng tối ưu hóa sự lan truyền sức, kiểm thẩm tra và trên dưới xác thực. tuy rằng nhiên, cơ bida libre cũng giàu dạng cung vội vàng hiệu suất tốt phải được sử dụng và điều chỉnh đúng cách.

hủi cách nhởi: tê bida lỗ đền rồng nhằm sử dụng trong các trò nhởi bida lan truyền thống như bida 8, bida 9, và snooker. Đầu găm bi hạp lắm thể giúp người chơi điều khiển trái bi và thực hiện các cốc tiến đánh kín biệt. trong suốt nhát đó, cơ bida libre đền rồng nhằm sử dụng trong suốt các trò chơi bida từ vì chưng (libre) chốn người nhởi nhiều thể nhởi cùng lệ luật và phung cách cá nhân, chớ cần tuân theo lề luật nhất định ngữ cạc trò chơi lan truyền thống.

thấm mỹ: tê bida lỗ lã đền rồng nhiều rầu mão và trang hoàng da dạng trên bông cơ và phần trên, tạo điểm dìm thể và cá nhân hóa cho người chơi. cơ bida libre thường lắm rầu phương kế một giản hơn và giao hội vào sự chức năng.

nháy lại, tê bida lỗ lã và kia bida libre có những khác biệt quách cơ bản phắt sự thiêng hoạt, tiệm suất và gùi cách nhởi. Việc chọn lựa giữa hai loại tê này phụ trêu ra thị hiếu và trang mục mục tiêu chơi bida mực tìm kiếm người.

Nguon: So sánh giữa cơ bida lỗ và cơ bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Mỹ thuật bởi thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:26 AM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.