Trở lại   Chợ thông tin Môi trường Việt Nam > CHỢ MÔI TRƯỜNG > Thông tin Quảng cáo khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định Lựa chọn phấn nền tốt cho làn daLựa chọn phấn nền tốt cho làn da
  #1  
Cũ 10-04-2013, 11:54 AM
99daila9 99daila9 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2013
Bài gửi: 1.430

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dùng phấn nền phù hợp với da mặt là một việc hết sức quan trọng với việc makeup beauty, nên ghi nhớ các hướng dẫn sau của my pham naris để chúng ta chọn phấn nền phù hợp với da nhé!
Việc đầu tiên khi makeup chính là chọn phấn nền kiểu gì phù hợp. 1 layer phấn nền khác tông sẽ biến khuôn mặt của chị em trở thành khó hiểu. Do đó, chọn phấn nền không phải là chọn cái bạn like mà nên phải có các nguyên tắc cụ thể và sau đây là những cách cơ bản bạn nên ghi nhớ khi chọn phấn nền.
Việc đầu tiên là kiểm tra loại da và dùng loại phấn nền phù hợp với da nhờn, da khô hay da hỗn hợp. Nếu là da nhờn nên tìm đến một vài loại phấn nền không có dầu và tương tự, đối với loại da khô hãy dùng phấn nền có chứa thành phần kem dưỡng ẩm.
Việc lựa chọn phấn nền cho da hỗn hợp là khó nhất. Nếu bạn có một làn da hỗn hợp thì hãy cố gắng nghĩ, da của bạn thường về da khô hay da nhờn để từ đó xác nhận loại phấn nền phù hợp.
Hãy lựa chọn các màu sắc phù hợp với da của bạn. Hãy test phấn nền ở phía xương quai hàm, bởi vì màu sắc da ở vùng này trùng với khuôn mặt hơn so với cánh tay và cổ tay. Bạn gái hãy test phấn ở nơi có nhiều ánh nắng mặt trời giúp xác định chuẩn xác tông màu đó có thực sự phù hợp với làn da của mình.
Có rất nhiều loại phấn nền. Loại không có dầu cực kỳ phù hợp đối với làn da dầu. Nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn không bị bóng, nhày và lưu lớp makeup của bạn được lâu hơn. Loại phấn nền dạng bột cũng có thể sử dụng cho da dầu giảm được khuyết điểm của làn da. Tuy nhiên, đối với làn da thường chị em hãy sử dụng phấn nền dạng kem hay dạng lỏng giúp làn da được mịn màng và sáng, đẹp.
Nắm được những cách cơ bản trong việc lựa chọn phấn nền nghĩa là bạn gái đã có trong tay cách để luôn có một khuôn mặt rạng ngời và xinh đẹp với mỹ phẩm naris .
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Mỹ thuật bởi thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:08 PM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.